Tẩy Trắng Răng Cho Răng Trắng Sáng Nụ Cười Thêm Tự Tin

Việc tẩy trắng răng là phương pháp để loại bỏ hàm răng ố vàng, xỉn màu hiệu quả. Sau khi thực hiện tẩy trắng răng bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng trắng sáng tự tin. Vậy tại sao bạn không thử ngay phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang được nhiều người tin dùng này.

Tẩy trắng răng khoe nụ cười tỏa sáng, tự tin không lo ố vàng
Tẩy trắng răng khoe nụ cười tỏa sáng, tự tin không lo ố vàng

Tẩy trắng răng là gì? Phương pháp để tẩy trắng răng như thế nào?

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp sở hữu hàm răng trắng sáng. Bằng cách thức can thiệp làm trắng răng mà bạn có thể sở hữu một hàm răng tự tin với nụ cười rạng rỡ. 2 cách phổ biến hiện nay được áp dụng đó chính là đeo máng tẩy trắng răng tại nhàtẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa. 

Đeo máng tẩy trắng răng tại nhà

Bạn sẽ được bác sĩ đo và lấy dấu răng. Từ đó sẽ lấy thông số để làm máng tẩy phù hợp với khuôn miệng của từng người. Cách sử dụng máy này tương đối đơn giản bằng cách bác sĩ sẽ đưa thuốc tẩy trắng và khách hàng tự tẩy tại nhà. 

Với nguyên liệu chính làm từ nhựa plastic trong suốt nên rất an toàn mà không gây ảnh hưởng tới níu răng. Với công dụng chính của máng là ngăn cho nước miếng dính để phát huy công dụng tối đa của thuốc làm trắng răng. 

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Khi tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ có sự kết hợp và hỗ trợ từ máy móc thiết bị cao. Bác sĩ sẽ dùng đèn chiếu laser kết hợp với thuốc tẩy trắng răng chuyên biệt để tác động và phá hủy mảng bám vàng trên răng. 

Tẩy trắng răng bằng laser biến ngay răng ố vàng xấu xí
Tẩy trắng răng bằng laser biến ngay răng ố vàng xấu xí

Theo cách tẩy trắng răng này khách hàng hoàn toàn yên tâm vì hiệu quả nhanh chóng, loại bỏ được tối đa mảng bám. Đặc biệt không gây hại hay làm răng yếu hơn. Vì vậy phương pháp này này được rất nhiều người lựa chọn. 

Những ai có thể tẩy trắng răng?

  • Những người trên 18 tuổi có nhu cầu tẩy trắng răng
  • Người răng bị xỉn màu
  • Người có men răng yếu
  • Người răng bị tổn thương và bào mòn
  • Người răng vàng, mảng bám nhiều do hút thuốc và vệ sinh không đúng cách

Những ưu điểm khi tẩy trắng răng bạn cần biết

Có tác dụng làm xóa bỏ vết ố, màu răng giúp răng trắng sáng đều màu hơn. Mọi vết bẩn bám đều được loại bỏ một cách nhanh chóng và giúp trả lại men răng trắng sáng tự nhiên nhất.

Hàm răng bật sáng trắng sáng bật tone đẩy lùi ố vàng
Hàm răng bật sáng trắng sáng bật tone đẩy lùi ố vàng

Với công nghệ sử dụng để tẩy trắng răng được áp dụng giúp tác động vào răng nhưng không làm thay đổi cấu trúc răng. Vì vậy không ảnh hưởng đến hàm răng hay chức năng nhai nghiền. Do đó nên việc bị ê buốt và đau nhức sẽ không xảy ra. 

Tẩy trắng răng không làm phá vỡ sự hoạt động của cơ quan răng hàm. Can thiệp chỉ có tác động làm trắng còn lại các chức năng sẽ không bị ảnh hưởng. Do đó nên việc lo ngại về mức độ xâm lấn hay không an toàn gần như không có. 

Thời gian duy trì kết quả tẩy trắng răng được kiểm định khá lâu dài. Thường có thể giữ được hơn 5 năm tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

Có sự tác động đồng thời vừa giúp làm trắng vừa ngăn ngừa ố vàng quay trở lại. Do đó men răng sẽ ngày càng trắng khỏe mà hạn chế được nguy cơ ố vàng quay lại. 

Quy trình tẩy trắng răng hiệu quả

Quy trình tẩy trắng đạt chuẩn cần phải trải qua 6 bước chính. Đây đã là quy trình chuẩn được tiến hành và thực hiện bởi các bác sĩ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra răng miệng

Mọi khách hàng sẽ đều được các bác sĩ nha khoa kiểm tra tình trạng răng miệng. Bác sĩ sẽ đánh giá và phân tích về tình trạng răng cũng như mức độ xỉn màu. Từ đó sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất để xử lý.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành loại bỏ sơ bộ các mảng bám chai lì trên răng. Và thực hiện làm sạch hàm răng để tránh nhiễm trùng xảy ra. 

Bước 3: Đeo máng phân cách răng và nướu

Việc đeo răng bằng máng để tách riêng rẽ 2 bộ phận để tránh làm ảnh hưởng đến chức năng của răng. 

Bước 4: Sử dụng thuốc tẩy trắng răng

Tiến hành sử dụng lượng thuốc tẩy trắng răng để bôi lên bề mặt răng.  Đợi thời gian cho thuốc được dàn đều và hoạt động tốt sẽ thực hiện bước tiếp theo. 

Bước 5: Chiếu đèn tẩy trắng răng

Sử dụng đèn ánh sáng xanh vào toàn bộ hàm răng. Với sự xúc tác của thuốc tẩy sẽ giúp hòa tan và phá vỡ mảng bám giúp đẩy lùi mảng bám.

Bước 6: Vệ sinh lần cuối và dặn dò

Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện vệ sinh lần cuối cho khách hàng. Điều này làm đảm bảo vùng răng đã sạch và không còn chất tẩy trắng răng nữa. Sau cùng bác sĩ sẽ dặn dò thêm những điều cần lưu ý khi chăm sóc tại nhà. 

Giải đáp những thắc mắc phổ biến về tẩy trắng răng

Nguyên nhân răng bị ố vàng là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng răng ố vàng, một số nguyên nhân phổ biến như: nước có gas, uống chất kích thích, vệ sinh răng chưa đúng, hút thuốc lá, tuổi tác, di truyền,…

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng không gây đau, nhưng có nhiều người răng nhạy cảm có thể bị ê buốt và đau nhức vài ngày. Hiện tượng này là điều hoàn toàn bình thường nhưng không gây ảnh hưởng răng hàm của bạn. 

Những trường hợp nào không thể tẩy trắng răng?

Có một vài trường hợp mọi người cần lưu ý và tuyệt đối không được đi tẩy trắng răng. Một số trường hợp được nhắc đến ở đây chính là mẹ đang cho con bú, người ít hơn 16 tuổi, người bị bệnh lý về răng miệng. 

Tẩy trắng răng ở nhà hay ở cơ sở nha khoa tốt hơn?

Chắc chắn khi tẩy trắng răng ở nhà hiệu quả sẽ không bằng ở ở cơ sở nha khoa. Bởi vì dưới nhiều yếu tố mà bạn có thể làm sai hoặc lựa chọn cách làm trắng không phù hợp. Từ đó sẽ không mang lại kết quả. Còn đến cơ sở nha khoa bạn sẽ được thực hiện theo quy trình với bác sĩ có tay nghề nên sẽ cho ra kết quả tốt nhất. 

Địa chỉ nào uy tín trong  tẩy trắng răng?

Có nhiều địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng nhưng độ uy tín và an toàn thì chưa chắc đã đảm bảo. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ nơi để gửi gắm “nụ cười trắng sáng” để có kết quả tốt nhất. 

Gangwhoo đã là một địa chỉ được nhiều người biết đến trong phục vụ nhiều dịch vụ làm đẹp. Vì vậy nhắc đến việc tẩy trắng răng ở đâu Gangwhoo cũng là cái tên được nhiều người đề xuất. Đối với Gangwhoo sự hài lòng của khách hàng chính là lý do Gangwhoo hoạt động và tồn tại. Chính vì vậy nên chất lượng, uy tín và an toàn Gangwhoo luôn đảm bảo và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nụ cười tỏa sáng sau khi tẩy trắng răng tại Gangwhoo
Nụ cười tỏa sáng sau khi tẩy trắng răng tại Gangwhoo

Bác sĩ nha khoa tại Gangwhoo là những người có thâm niên lâu năm. Có trình độ và kỹ năng tốt trong lĩnh vực nha khoa. Đi đôi với trình độ bác sĩ, Gangwhoo cũng luôn đầu tư máy móc tối tân để hỗ trợ kết quả tốt nhất. Nhờ vậy mà mọi ca tẩy trắng răng đều thành công mỹ mãn và luôn được khách hàng hài lòng.

Không chỉ vậy tại Gangwhoo luôn thực hiện theo quy trình đạt chuẩn nhất. Tại mỗi bước thực thi đều được đảm bảo tốt nhất nên gần như rủi ro là hoàn toàn không có. Chính vì vậy để sở hữu hàm răng đẹp không ê buốt thì Gangwhoo có thể là một lựa chọn số 1.

Đặc biệt một điều không thể không nhắc đến tại Gangwhoo đó chính là sự chăm sóc tận tâm. Mọi khách hàng đều được hỗ trợ và chăm sóc một cách chu đáo nhất. Vì vậy nên nếu có dấu hiệu bất thường hoặc những thắc mắc sẽ được hỗ trợ và giải đáp ngay lập tức. 

Cần phải lưu ý gì sau tẩy trắng răng?

Sau khi đã tẩy trắng răng khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau để luôn đảm bảo có hàm răng trắng đẹp nhất.

  • Giữ gìn miệng đúng cách, tránh sử dụng hoạt chất bào mòn răng
  • Uống nước ấm và thức ăn nóng vừa
  • Tuyệt đối uống các nước uống có gas hoặc các chất kích thích
  • Không hút thuốc
  • Uống nước nhiều và thường xuyên
  • Tránh nhai thức ăn quá cứng sau khi tẩy trắng răng

Đừng để hàm răng ố vàng là khuyết điểm cản trở sự tự tin của bạn. Nhanh chóng đến Gangwhoo tẩy trắng răng để có một nụ cười tỏa sáng sớm nhất nhé. 

Bình luận

0901 666 879 Đăng ký ngay