Hút Mỡ Toàn Thân Sở Hữu Vóc Dáng Thon Gọn Hài Hòa Đẹp Nhất

Muốn giảm mỡ cơ thể nhanh chóng nhưng vẫn chưa tìm được biện pháp hiệu quả, vậy phải làm sao? Bạn đừng lo vì với sự tiến bộ và hiện đại như ngày này, việc giảm mỡ, hút mỡ toàn thân rất dễ dàng. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về hút mỡ toàn thân hiệu quả. 

Hút mỡ toàn thân sở hữu vóc dáng thon gọn

Hút mỡ toàn thân là gì?

Hút mỡ toàn thân là phương pháp sử dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Từ đó những phần tích mỡ trên cơ thể như bụng, bắp tay, đùi, bắp chân,…đều được loại bỏ một cách triệt để nhất. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp cơ thể thon gọn nhất. Sau khi thực hiện hút mỡ toàn thân cơ thể sẽ trở nên cân đối với vóc dáng đẹp hài hòa. 

Đối tượng nên và không nên hút mỡ toàn thân

Đối tượng nên thực hiện hút mỡ toàn thân

  • Người trưởng thành và đủ 18 tuổi trở lên
  • Người bị béo bẩm sinh
  • Người tích nhiều mỡ
  • Người từng thất bại trong giảm cân trước đây bằng cách truyền thống
  • Người muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Đối tượng không nên hút mỡ toàn thân

  • Người nhỏ hơn 18 tuổi
  • Người sử dụng các chất kích thích và rượu bia nhiều
  • Người có thể trạng sức khỏe yếu, không khỏe
  • Người bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,…và các bệnh nền khác

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Để trả lời cho câu hỏi hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Từng cơ sở, địa điểm sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau. Hoặc nếu thiết bị ứng dụng khác nhau cũng có mức giá chênh lệch phần nào. Dựa vào thể trạng khách hàng cũng có mức giá không giống nhau. 

Vì vậy nếu như người bạn cần hút hoặc nhiều mỡ hơn thì sẽ có mức giá cao hoặc thấp hơn. Tuy nhiên trên thị trường với tạng người hút mỡ toàn thân với lượng mỡ ít nhất thì mức giá rơi vào khoảng từ 80.000.000VNĐ trở lên.

Quy trình hút mỡ toàn thân an toàn, hiệu quả

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Từ đó sẽ đánh giá được tình hình lượng mỡ toàn thân của khách hàng một cách sơ bộ. Sau đó bác sĩ  sẽ giải thích về quy trình hút mỡ. Sau cùng đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe sơ bộ

Tiến hành kiểm tra sức khỏe để xem khách hàng có đủ điều kiện để tham gia hút mỡ hay không. Thông qua các bước như đo huyết áp, đo nhịp tim,..Dựa vào kết quả bác sĩ sẽ đưa ra câu trả lời bạn có đủ sức khỏe để tiến hành các bước tiếp theo hay không.

Bước 3: Khử trùng thiết bị

Thiết bị, dụng cụ để tiến hành hút mỡ sẽ được thực hiện khử trùng và sát khuẩn. Đây là tiền đề để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. 

Bước 4: Tiến hành gây mê

Tùy thể trạng bác sĩ sẽ tiến hành tiêm lượng thuốc mê vừa đủ để không khác không sợ đau đớn khi hút mỡ. 

Bước 5: Thực hiện hút mỡ toàn thân

Bằng thiết bị và công cụ chuyên dụng đã được sát khuẩn, khử trùng bác sĩ sẽ thực hiện thao tác chính. Cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành rạch một lượng nhỏ vùng cần hút mỡ và sử dụng công nghệ Lipo Ultrasound để hút mỡ. Phần sóng âm với tần số cao sẽ giúp hóa lỏng và đẩy mỡ ra bên ngoài bình chứa. 

Bước 6: Nghỉ dưỡng hậu phẫu và hướng dẫn cách chăm sóc

Sau hút mỡ toàn thân khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu. Giúp đảm bảo sức khỏe được ổn định và bác sĩ tiện theo dõi tình hình bất kỳ lúc nào. Sau thời gian đó trước khi ra về khách hàng sẽ được bác sĩ dặn dò và hướng dẫn cách chăm sóc. 

Hút mỡ toàn thân sở hữu thân hình cân đối

4 lợi ích khi thực hiện hút mỡ toàn thân

Hiệu quả nhanh chóng, ngay tức thì sau khi thực hiện

Khác so với những cách khác hút mỡ toàn thân giúp cho kết quả tức thì. Hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi kết thúc quy trình thực hiện hút mỡ. Vì vậy sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có được một vóc dáng thon gọn.

Thực hiện một cách an toàn và không xâm lấn

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ xâm lấn cũng như nguy hiểm của phương pháp hút mỡ toàn thân. Quy trình khi thực hiện trong môi trường vô trùng vì vậy đảm bảo an toàn. 

Hiệu quả duy trì lâu dài và ngăn ngừa khả năng hồi mỡ

Khi thực hiện hút mỡ toàn thân sẽ mang lại hiệu quả lâu dài. Lượng mỡ sẽ khó có thể hình thành và tích tụ trở lại. Do vậy không cần phải quá lo sợ và kiêng khem về vấn giữ dáng sau khi hút mỡ. 

Hút mỡ toàn thân 3 không

Vùng da được săn chắc, đàn hồi tốt

Hình thành, tích tụ mỡ trong thời gian dài và sau khi được hút ra sẽ khiến vùng da bị chùng nhão. Hiện tượng này là do vùng mỡ lấp đầy đã được loại bỏ nên da bị chảy xệ. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng vì để hoàn thành quy trình hút mỡ chuẩn cần phải sử dụng máy để làm săn chắc.

Nguy cơ có thể xảy ra khi hút mỡ toàn thân

Mặc dù lợi ích của hút mỡ toàn thân mang lại là rất lớn nhưng không thể loại trừ một số nguy cơ mà nó có thể gây ra. Một số nguy cơ có khả năng xảy ra của hút mỡ như:

  • Phản ứng với thuốc gây mê
  • Đau nhức vùng tiến hành hút mỡ
  • Sưng tím và khó chịu
  • Chảy dịch., mưng mủ
  • Sốc phản vệ
  • Hình thành vết thương lồi

Tuy nhiên những biến chứng xảy ra chỉ khi bạn lựa chọn và đặt niềm tin sai địa điểm. Đối với những cơ sở hoạt động “chui”, hoạt động trái phép sẽ không đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện. Đó là nguyên nhân gây nên biến chứng xảy ra. Vì vậy để không có những rủi ro nguy hại bạn hãy lựa chọn địa điểm thật sự có uy tín nhé. 

Bệnh viện Gangwhoo địa chỉ hút mũi toàn thân chất lượng cao

Hiện nay bệnh viện Gangwhoo đã trở thành một điểm đến làm đẹp của nhiều người. Với sự tạo dựng được chất lượng dịch vụ và độ uy tín đã giúp cho Gangwhoo chinh phục được nhiều khách hàng. Từ tầm nhìn xa đầy tâm huyết Gangwhoo hoạt động một cách đầy nỗ lực. Không phụ công sức, Gangwhoo đã ngày càng thành công và phát triển.

BVTM Gangwhoo sắc vóc đỉnh cao

Tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu xu hướng Gangwhoo đã may mắn sở hữu những điểm nổi bật như:

  • Tập hợp và xây dựng được một đội ngũ Việt – Hàn có tâm có tầm với nghề. Tất cả các y bác sĩ của Gangwhoo đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, trình độ tay nghề tốt. Với mọi thao tác và kỹ thuật luôn chính xác nhất.
  • Công nghệ ứng dụng và hỗ trợ cho hút mỡ toàn thân được chuyển giao độc quyền từ nước ngoài. Đó là công nghệ Lipo Ultrasound đã được kiểm định và đánh giá hiệu quả.
  • Quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng sạch khuẩn không gây biến chứng. Kết quả mang lại luôn tốt nhất và đúng với những gì mà khách hàng mong đợi. 
  • Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại hàng đầu. Trải nghiệm hút mỡ tại Gangwhoo bạn như đi nghỉ dưỡng ở không gian cao cấp, hiện đại. 
  • Mang lại niềm tin cho khách hàng bằng cách có văn bản bảo hành. Uy tín và trách nhiệm của Gangwhoo được xác nhận giữa bệnh viện và cả khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Gangwhoo.

Hút mỡ toàn thân là phương pháp hữu hiệu và tốt nhất để sở hữu vóc dáng thon gọn vạn người mê. Vì vậy bạn đừng mất thời gian vào những phương pháp thông thường khác. Nó chỉ làm mất thời gian, công sức và thậm chí là cả tiền bạc của bạn mà lại không mang lại kết quả. 

0901 666 879 Đăng ký ngay