Căng Da Mặt Ultherapy Giải Quyết Vấn Đề Lão Hóa Hiệu Quả, Nhanh Chóng

Làn da già nua, nhiều nếp nhăn hình thành trên gương mặt thì làm sao để cải thiện? Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là thực hiện căng da mặt Ultherapy. Ngay sau khi thực hiện làn da của bạn sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. 

căng da mặt ultherapy gải quyết vấn đề lão hóa

Căng da mặt Ultherapy là gì? 

Căng da mặt Ultherapy là ứng dụng công nghệ hiện đại tác động vào tận sâu lớp hạ bì của da. Khi làn da chịu sự tác động sẽ giúp tăng sinh collagen mạnh mẽ và giúp cho làn da trở nên mịn màng, căng bóng. Hiệu quả sẽ có sự khác biệt chỉ sau 60 phút thực hiện. Đặc biệt phương pháp này không xâm lấn và không gây đau hay làm tổn thương bề mặt da của bạn.

Nguyên lý hoạt động của Ultherapy như thế nào?

Công nghệ Ultherapy hoạt động bằng cách phát ra sóng ra sóng siêu âm hội tụ vi điểm MFU. Với năng lượng sản sinh khoảng 60 – 70 độ C và tác động sâu trong bề mặt da đến 4,5mm. Do đó nên sẽ kích thích và sản sinh ra lượng collagen và elastin nhất định để tái sinh làn da. Đó là lý do tại sao bạn có thể áp dụng công nghệ Ultherapy để làm trẻ hóa làn da.

Điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt Ultherapy 

Khi thực hiện căng da mặt bằng Ultherapy sẽ mang lại rất nhiều điểm vượt trội nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Cụ thể những điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại như sau:

Tác động chuẩn xác, đem lại hiệu quả cao

Với cơ chế và nguyên lý hoạt động của sóng siêu âm hội tụ vi điểm, công nghệ Ultherapy sẽ tác động sâu vào bề mặt da. Từ đó sẽ làm cải thiện một cách chính xác ở vùng điều trị, giúp xóa nhăn một cách hiệu quả.

Căng da mặt Ultherapy hoạt động theo nguyên tắc 4 “không”

Khi bạn ứng dụng căng da mặt bằng Ultherapy sẽ được lựa chọn nguyên tắc 4 “không”. Điều này rất ít biện pháp có được, đó chính là không xâm lấn, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. 

Căng da mặt Ultherapy hoạt động theo nguyên tắc 4 không

Không mất quá nhiều thời gian thực hiện

Khi thực hiện căng da mặt Ultherapy bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian thực hiện. Thông thường tùy mức độ nặng hay nhẹ mà thời gian thực hiện trung bình khoảng từ 60 đến 90 phút. 

Thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau

Bạn không cần phải lo lắng khi thực hiện căng da mặt Ultherapy gây đau. Phần tác động sẽ từ từ, không dồn dập nên hiện tượng gây đau cũng không hề có. Đặc biệt bạn còn được bôi một lớp gel chuyên biệt để bảo vệ da không bị nóng, rát.

Có thể ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau

Điều nổi bật của công nghệ Ultherapy đó chính là sự tiện lợi. Có thể ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau với công dụng là xóa nhăn, chống lão hóa. Những vùng có thể thực hiện được Ultherapy đó chính là  mặt, cổ, bụng, cánh tay, bắp chân,…

Ai nên thực hiện căng da mặt Ultherapy?

Nếu bạn thuộc nhóm trong trường hợp được kể dưới đây thì nên đi thực hiện căng da mặt ngay nhé!

  • Là nam hoặc nữ với độ tuổi từ 30 trở lên
  • Tình trạng lão hóa nhẹ, chưa quá nghiêm trọng
  • Hiệu quả nhất là khi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa
  • Có nhu cầu và mong muốn cải thiện tình trạng lão hóa một cách nhanh chóng
  • Người có sức khỏe ổn định và không bị các bệnh nguy hiểm, đang mang thai hoặc cho con bú thì đều thực hiện được

Quy trình căng da mặt Ultherapy hiệu quả

Một quy trình căng da Ultherapy mang lại hiệu quả thường sẽ bao gồm các bước như sau:

Quy trình căng da mặt Ultherapy hiệu quả

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ để xác định tình trạng lão hóa. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ nói sơ lược về công nghệ trẻ hóa Ultherapy cũng như cơ chế hoạt động của nó. 

Bước 2: Tẩy trang và rửa thật sạch da mặt để giữ cho vùng da được thật sạch trước khi đi vào bước căng da mặt.

Bước 3: Thoa đều gel bằng một lượng vừa đủ để tiến hành hỗ trợ quá trình căng da mặt được thuận lợi nhất.

Bước 4: Sử dụng máy, công nghệ Ultherapy để xóa nhăn, nâng cơ và tiến hành thao tác làm trẻ hóa làn da. 

Bước 5: Tiếp tục bôi thêm một lớp kem dưỡng da để kết thúc hoàn thành quy trình căng da mặt Ultherapy.

Bước 6: Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và dặn dò những điều cần chú ý để bạn tự chăm sóc tại nhà.

Những câu hỏi liên quan về căng da mặt Ultherapy

Căng da Ultherapy có đau không?

Theo cơ chế hoạt động của Ultherapy thì sẽ không gây đau rát cho vùng thực hiện. Thường thì sẽ có cảm giác châm chích nhẹ nhưng không đáng kể. Vì đã có gel bôi hỗ trợ có tác dụng ngăn chặn cơn đau khi máy tác dụng lên bề mặt da. 

Căng da mặt Ultherapy bao nhiêu tiền?

Khi bạn thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy sẽ phải bỏ ra khoảng trên 70.000.000 cho vùng mặt. Tuy nhiên mức giá này chỉ mang tính tham khảo, vì nó sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào các yếu tố khác. Bao gồm như: cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ, tình trạng da.

Căng da Ultherapy khác gì với các phương pháp khác?

Công nghệ Ultherapy sử dụng bước sóng siêu vi điểm kích thích sự sản sinh collagen từ tận sâu trong bề mặt da. Còn hầu hết các phương pháp khác thường chỉ tác động tạm thời lên bề mặt da. Nên hiệu quả thường chỉ mang tính ngắn hạn mà không duy trì được lâu.

Tóm lại căng da mặt Ultherapy có tác dụng hữu ích với làn da bị lão hóa. Bạn có thể tham khảo và thử phương pháp căng da mặt này để loại bỏ tình trạng lão hóa da mặt tốt nhất nhé. 

0901 666 879 Đăng ký ngay